Thursday, August 11, 2005

alam mo kung sino ka

ang kapal din ng mukha mo. di ko akalain na ganyan ka.
maglalakas loob kang kausapin nanay ko tapos saken ka
magttxt ng hindi mo masabi sa kanya. at lalong gago ka nung
sinabi mong palagi nalang akong pinagbibigyan with the
exclamation point. bulag ka ba? tumingin ka muna sa
salamin bago ka magsalita. kung may pinagbibigyan hindi ako
yon. kung gusto mong mag bilangan tayo ng contribution talo ka na.
habang nagpapagod ako dito nag sa sound trip ka lang at nasa gym. kung
ano ano pang palusot mo kung bakit hindi ka makakapunta.
hindi ka ba pwedeng tumulong sa mga parts na hindi pa tapos?
hindi ko na nga natapos ung layout dahil sinimulan ko na ung hindi pa nasisimulan
at inedit ko pa ung coomunications mix mo. huli na
nga e. yan na ang time mong bumawi. baka akala mo inuutot lang ang
history of comics, competitors, media, layout ng BUONG magazine, poster na
dpat ikaw ang gagawa at lalo na ang website.

kaya wag mo kong gaganyanin GAGO ka. kung tumangkad ka lang
mas GAGO ka pa siguro.


0 comments: